Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

bán kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ

QUANGCAOLIVINA.COM là  đơn vị chuyên cung cấp Kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ. Sản phẩm cấp kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ,kệ tờ rơi, kệ mica có nhiều mẫu mã phù hợp sử dụng trong  nhiều trong ngân hàng, nhà hàng, siêu thị, văn phòng, cửa hàng… Sử dụng trong các chiến dịch marketing, truyền thông quảng cáo  dùng để để tờ rơi giới thiệu về thông tin về sản phẩm như công dụng chức năng, giá cả, xuất xứ, cách sử dụng, giới thiệu về các dịch vụ của một đơn vị kinh doanh hoặc quảng cáo những mặt hàng đang được giảm giá, khuyến mại tại các siêu thị, cửa hàng,…


 

Các kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ được làm bằng mica Đài Loan, mica tấm làm kệ tờ rơi được cắt khắc qua máy laser, máy cnc, máy mài, và một số công đoạn khác để tạo thành các sản phẩm kệ mica đựng tờ rơi, namecard, menu,…Mica được dùng là mica trong và mica màu tùy theo yêu cầu của khách hàng. Các kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ có màu sắc & kích thước, độ dày khá đa dạng. Có kích thước A4, A5, A6… độ dày 2mm – 5mm, hoặc cũng có thể có kích thước tùy theo đặt hàng của quý khách.
Các kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ được thiết kế: một ngăn hay nhiều ngăn, một tầng hay nhiều tầng, thiết kế theo yêu cầu khách hàng có thể dán decan theo yêu cầu.




Ưu điểm nổi bật của kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ, kệ tờ rơi  bằng mica với các loại kệ được làm từ những vật liệu khác: Sản phẩm kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ ,kệ tờ rơi từ mica có độ trong suốt giúp quý khách có thể nhìn thấy thông tin quảng cáo mà ta muốn truyền tải trong đó.Sản phẩm kệ tờ rơi từ mica cách nhiệt, cách điện và có trọng lượng rất nhẹ giúp thật an toàn khi dùng đối với người sử dụng.


Sản phẩm kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ, kệ mica đựng tờ rơi, brochure cho các ngân hàng, leaflet, kệ mica đựng tờ rơi cho chiến dịch quảng bá thương hiệu,… có độ bền cao, chịu được va đập tốt, chịu được tác động mạnh từ môi trường xung quanh. Mica rất dễ uốn, dễ tạo hình, dễ cắt ghép giúp cho các nhà sản xuất có thể cung cấp nhiều loại kệ khác nhau đa dạng về kiểu dáng. Giá thành kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ rẻ hơn nhiều so với kệ bằng gỗ, thuỷ tinh, sắt thép…Những sản phẩm này có cấu tạo đơn giản và khá dễ dàng sử dụng.




Hiện nay với công nghệ cắt khắc laser hiện đại có thể sản xuất kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ, kệ mica đựng tờ rơi, brochure cho các ngân hàng, leaflet, kệ mica đựng tờ rơi cho chiến dịch quảng bá thương hiệu,…với số lượng rất lớn trong một thời gian ngắn mà vẫn giữ được chất lượng sản phẩm.


 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, 343,Vũ Tông Phan,  Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét