Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

bán các loại ống mica có sẵn giá tốt, uy tín, bền, đẹp




Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt chuyên bán các loại ống mica có sẵn đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc trên thị trường.

a



Mica là tên gọi chung cho các khoáng vật dạng tấm thuộc nhóm silicats lớp bao gồm các loại vật liệu có mối liên kết chặt chẽ, có tính cát khai cơ bản hoàn toàn. Tất cả chúng đều có cấu trúc tinh thể thuộc hệ một phương có xu hướng tinh thể giả hệ sáu phương và có thành phần hóa học tương tự. Tính cát khai cao là tính chất đặc trưng nhất của mica, điều này được giải thích là do sự sắp xếp của các nguyên tử dạng tấm lục giác chồng lên nhau.





Tên gọi "mica" có nguồn gốc từ tiếng Latinh micare, có nghĩa là "lấp lánh", theo cách phản xạ ánh sang của loại khoáng vật này, đặc biệt khi chúng ở dạng mảnh nhỏ.

 



Mica có 2 dạng; dạng tấm và dạng ống. Dạng tấm có kích thước 1m22*2m44.  Mica ống có độ dài 2m, có các loại mica rỗng, mica ống đặc ruột, mica sủi bọt, mica màu trắng sữa, chúng tôi có bán sẵn mica trong.





Mica ống được ứng dụng nhiều trong nội thất, sinh học, khoa học thí nghiệm, hóa dầu.

Ống mica thường có đường kính từ 6mm, 10mm, 12mm, 15mm, 16mm, 50mm,…đến 1000mm. Ống mica có thể được cắt thành đoạn nhỏ, làm nắp đậy trên dưới, chúng tôi có nhận gia công chế tác mica ống theo yêu cầu cũng như bán mica ống có sẵn các loại.





Quảng cáo Ánh Sáng Việt có bán ống mica có sẵn ở Hà Nội và tp Hồ Chí Minh truy cập QUANGCAOLIVINA để biết cụ thể về sản phẩm ống mica của chúng tôi.Khi mua hàng quý khách có thể thanh toán theo hai hình thức một là thanh toán trực tiếp hai là thanh toán qua internet banking.






Xin trân trọng phục vụ quý khách!

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét