Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Kệ tài liệu giá rẻ, chất lượng, uy tín


 Kệ tài liệu dùng để lưu trữ đồ dùng, hồ sơ, tài liệu gọn gàng hơn và tạo không gian làm việc thoáng đãng, thoải mái cho nhân viên. Kệ tài liệu có khá nhiều loại kệ tài liệu để bàn, kệ tài liệu để đất, kệ tài liệu 5 tầng, kệ tài liệu 6 tầng, kệ tài liệu nhiều ngăn, kệ tài liệu zíc zắc…



Văn phòng làm việc của bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn nhờ kệ đựng hồ sơ, tài liệu tiện lợi. Những tập tài liệu, hồ sơ, hợp đồng, tạp chí hay các đồ dùng văn phòng phẩm khác được lưu trữ ngăn nắp và dễ tìm kiếm. Hơn nữa, kệ có kích thước nhỏ gọn nên đặt trên bàn rất tiện dụng và có thể di chuyển dễ dàng.



Kệ đựng tài liệu được được làm bằng mica các ngăn ráp cố định với nhau. Các bề mặt của kệ không bị bịt kín, giúp tài liệu không bị ẩm mốc. Người dùng có thể chọn kiểu kệ tài liệu để bàn, kệ tài liệu để đất, kệ zíc zắc để tài liệu, kệ tài liệu 5 tầng, kệ tài liệu 6 tầng để tô điểm cho văn phòng phù hợp với các không gian khác nhau như văn phòng hoặc trong các hội chợ hội thảo.



Loại kệ tài liệu văn phòng này rất thích hợp với các văn phòng, dùng để đựng tài liệu, giấy tờ, tạp chí, đồ dùng một cách khoa học và gọn gàng. Kích thước kệ nhỏ gọn nên có thể đặt trên bàn làm việc rất tiện lợi, giúp lưu trữ các tài liệu, đồ dùng cho nhân viên để tiết kiệm không gian chung.



Chất liệu mica sáng đẹp, bền bỉ, tuổi thọ cao, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng và mang lại hiệu quả kinh tế khi sử dụng. Thiết kế kệ chắc chắn, linh hoạt nên kệ chứa được nhiều vật dụng và tạo sự tiện lợi cho người dùng khi cất hoặc lấy đồ dùng.



Hãy truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm chi tiết sản phẩm và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Quảng cáo Ánh Sáng Việt xin được trân trọng phục vụ quý khách!



LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét