Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

hộp mica để sản phẩm mẫu giá rẻ, bền, đẹp, uy tín



Bạn đang cần tìm một nơi sản xuất các mẫu hộp mica để sản phẩm mẫu khi mới khai trương cửa hàng, hay bạn mới cho ra đời 1 sản phẩm mới hoặc bạn muốn tham khảo phản ứng của khách hàng trước 1 sản phẩm mới nào đó tại cửa hàng, gian hàng của mình.



Nhằm tạo sự thu hút, chú ý với khách hàng nên bạn muốn trưng bày sản phẩm mẫu của mình bằng hộp mica với thiết kế hiện đại, trẻ trung, sang trọng làm nổi bật được sản phẩm của bạn.



Hãy đến với quảng cáo Ánh Sáng Việt nơi chuyên sản xuất các mẫu hộp mica để sản phẩm mẫu, truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm hộp mica để sản phẩm mẫu ưng ý nhất. Bạn có thể mua hàng có sẵn tại cửa hàng hoặc bạn có thể đặt làm theo thiết kế riêng của mình để tạo nên sự khác biệt, độc đáo mang dấu ấn của riêng bạn.



Chúng ta có thể thấy mica giờ đây đang là một trong những chất liệu được yêu thích và ưa chuộng để tạo ra các sản phẩm gần gũi cho con người như kệ tờ rơi, kệ trưng bày sản phẩm, kệ menu mica, hộp mica để sản phẩm mẫu cũng không phải là một sản phẩm ngoại lệ. Hộp mica thường được sử dụng trong các sự kiện rút thăm trúng thưởng.



Ngoài ra hộp mica còn được sử dụng làm hộp kỹ thuật, hộp úp, trưng bày, bảo quản các sản phẩm như quà tặng, kỷ niệm chương, hộp chụp đựng đồ chơi trẻ em, hộp  mica còn dùng để trưng bày các sản phẩm mẫu tại các siêu thị  gia dụng, siêu thị điện máy, cửa hàng, quầy hàng,…



Từ 1 tấm mica lớn có kích thước 1m22*2m44 có thể sản xuất sản phẩm hộp mica để sản phẩm mẫu thông qua quá trình gia công cắt mica bằng laser hay cnc sau đó tiếp tục được uốn, ghép, in ấn để tại thành các sản phẩm hộp mica để sản phẩm mẫu mà quý vị thừơng thấy.


 

Hộp mica  để sản phẩm mẫu được cấu tạo từ nhiều tấm mica có độ dày đa dạng 2mm; 2,8mm; 3mm...được ghép lại với nhau sao cho phù hợp với kích thước,mục đích sử dụng mà khách hàng mong muốn. Thường thì những mấu kết nối có thể được cố định bằng keo dán mica chuyên dụng hoặc cũng có thể dùng công nghệ ép nhiệt để uốn tấm mica một cách khéo léo theo ý muốn. Một số trường hợp được sử dụng cho mục đích trang trí, sản phẩm hộp mica trong có thể được bố trí thêm hệ thống đèn led chiếu sáng, mang lại hiệu quả trang trí cao,rất độc đáo và bắt mắt.

Xin trân trọng phục vụ quý khách!


LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét