Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

làm biển công ty lấy nhanh giá rẻ, chất lượng, uy tín

Bạn đang cần làm biển công ty lấy nhanh vì bạn mới mở công ty hay biển công ty của bạn đã cũ, không còn đáp ứng được yêu cầu nữa mà bạn lại không thể chờ đợi lâu hãy liên lạc ngay với quảng cáo Ánh Sáng Việt,  chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.





 Chúng tôi chuyên làm biển công ty lấy nhanh trong thời gian ngắn nhất các loại: biển công ty mã đồng, biển công ty inox, biển công ty mica,… Giống như nhiều loại biển quảng cáo khác biển công ty, văn phòng ngoài ý nghĩa tiếp thị, quảng bá, khẳng định giá trị thương hiệu nó còn là biển nhận diện, biển chức danh, biển chỉ dẫn khách hàng của các công ty, doanh nghiệp.





Biển công ty được làm bằng nhiều chất lượng khác nhau trong đó, phổ biến người ta hay làm bằng chất liệu kim loại như: đồng, inox hay chất liệu bằng mica.





Đồng là một trong những kim loại dễ dát mỏng và dễ uốn nhất. Ngoài ra, nó còn khả năng chống ăn mòn cao. Sản phẩm làm từ đồng thể hiện đẳng cấp sang trọng nên ngày nay rất nhiều công ty chọn đồng ăn mòn làm biển công ty, văn phòng.




Inox (thép không rỉ) là một dạng hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn như thép thông thường khác. Nhờ các ưu điểm nổi bật như tốc độ hóa bền rèn cao; độ dẻo, độ bền tốt; khả năng chống chịu ăn mòn… mà inox được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Một trong các ứng dụng nổi bật của inox là làm biển công ty, văn phòng.





Quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng các loại inox khác nhau như inox trắng bóng, inox xước hoặc inox vàng ánh gương để sản xuất các loại biển khác nhau, phù hợp với như cầu cũng như mục đích làm biển.




Mica tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, xuyên sáng tốt, màu sắc da dạng như mica trong, mica màu, mica mờ… Ngoài ra, nó còn có đặc tính dẻo nên dễ dàng gia công lắp ghép, uốn, ép theo ý muốn, chịu được nhiệt độ cao, chóng ăn mòn, không dẫn điện, nhiệt, dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm.




Nhờ những đặc tính trên mà ngày nay mica được sử dụng nhiều trong ngành quảng cáo như: Ốp mặt tiền nhà, làm biển quảng cáo, được sử dụng để khắc lazer, làm móc khóa , các tủ kệ trưng bày quảng cáo… Trong đó, ứng dụng làm biển quảng cáo công ty, văn phòng là khá phổ biến. Biển công ty mica không chỉ bền đẹp mà nó còn luôn tạo ra ấn tượng và thu hút nhiều ánh nhìn đặc biệt khi kết hợp với đèn Led.




Nếu muốn đặt biển công ty lấy nhanh truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM  để biết thêm chi tiết cụ thể về sản phẩm. Ngoài làm biển công ty lấy nhanh chúng tôi còn nhận gia công, chế tác các sản phẩm mica như kệ menu, tờ rơi, kệ tài liệu, vòng quay trúng thưởng, hộp đựng bằng mica, bục phát biểu,…


LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét