Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Kệ menu mica a4 để bàn giá rẻ, uy tín, chất lượng



Kệ menu mica a4 để bàn hay còn gọi là kệ menu, kệ để tờ rơi, kẹp báo giá thường được dùng trong khách sạn, nhà hàng, quán café, hoặc nhiều nơi khác  ví dụ như kệ A4 để bàn làm biển chức danh cho lãnh đạo, kệ A4 để ủy nhiệm chi của ngân hàng,….Trong đó phải được dùng tối đa các đường uốn sao cho có thẩm mỹ và hạn chế tối đa các mối lắp ghép dán keo
 




Kệ mica a4 để bàn được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại mặc dù là một chi tiết nhỏ nhưng sự có mặt của nó sẽ mang hơi thở hiện đại đến từng không gian và nếu không có nó không gian sẽ mất đi sự sang trọng vốn có.


Hiện nay ý thức được vai trò của kệ menu mica đối với các loại không gian nên kệ menu mica a4 để bàn được khá nhiều người lựa chọn.
Một sản phẩm được xem là đẹp phải là sự kết hợp hài hòa giữa cắt, uốn, lắp ghép  kệ mica a4 để bàn có thể được mài bóng đế đẹp và sang trọng, được cắt khắc in ấn tùy theo thiết kế khác nhau. Kệ A4 làm từ mica đài loan , có thể làm từ mica màu hoặc mica trong tùy theo nhu cầu và nhận dạng thương hiệu.
 

 
Máy móc phải được nhập từ nước ngoài, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, sản xuất theo quy trình để sản phẩm đầu ra không có bất cứ sai sót nào về kĩ thuật. Chất lượng phải được đặt lên hàng đầu vì kệ mica a4 để bàn tiếp xúc với nhiều ngườinếu không đảm bảo độ bền sẽ nhanh hỏng.


Với kệ mica a4 để bàn và những sản phẩm liên quan đến mica để làm quà tặng nói chung hay quà tặng doanh nghiệp nói riêng quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng được với các sản phẩm của công ty TNHH Ánh Sáng Việt. Tại đây mica được nhập từ Đài Loan, máy moc luôn hiện đại nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đảm bảo các sản phẩm đầu ra có chất lượng tốt mà giá cả cạnh tranh nhất.



 
Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt chuyên cung cấp các loại kệ mica a4 để bàn bao gồm: kệ mica a4 để bàn kích thước a4 dùng để báo giá hai mặt được làm từ mica 2mm liền đế hoặc đế rời,  kệ mica a4 để bàn đế tam giác, kệ mica a4 đế chân rút, đế ghép, kệ mica a4 đế trong dày 20mm, kệ a4 để bàn hai mặt, kệ a4 để bàn hai ngăn, khay mica a4 để tài liệu.



Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm thông tin về các sản phẩm một cách đầy đủ nhất, để có thể chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất có thể là hàng bán sẵn hoặc quý khách đặt theo yêu cầu của mình. Các sản phẩm của chúng tôi được làm từ  mica Đài Loan, có thể làm từ mica màu hoặc mica trong tùy theo nhu cầu và nhận dạng thương hiệu.




Với phương châm là luôn giữ chữ tín nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm công ty chúng tôi luôn giao hàng đúng hẹn. Xin trân trọng phục vụ quý khách!


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét