Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

KỆ MENU MICA GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG



Kệ menu mica có thể có nhiều tên gọi khác nhau như kệ menu kệ tờ rơi, kẹp báo giá . Là sản phẩm dùng để kẹp báo giá,  đựng thực đơn, hình ảnh sản phẩm trong nhà nhàng, khách sạn, quán café hoặc để menu, tờ rơi, thông tin sản phẩm, để ảnh. Bạn có thể thấy xuất hiện ở các siêu thị : gia dụng, điện máy…; trong các quán ăn, nhà hàng, khách sạn; các đại lí hay trung tâm thương mại…



Kệ menu được làm từ mica trong và mica màu Đài Loan với chất liệu mica trong suốt như thủy tinh, không lo bị vỡ, rất bền và không ngả màu trong vòng 20 năm, không hút bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh, bảo quản, chỉ cần dùng miếng khăn giấy lau chùi sản phẩm lại mới như ban đầu.



Mica có thể tạo hình theo yêu cầu của khách hàng dựa trên công nghệ cắt khắc bằng laser hiện đại và áp dụng các kĩ thuật như uốn cong, mài bóng sẽ có thể tạo nên những sản phẩm ấn tượng nhất.



Ưu điểm của sản phẩm kệ menu mica so với các chất liệu khác là dễ sử dụng, sang trọng tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau, dễ bảo quản , dễ vệ sinh lau chùi khi bị bám bẩn, khi phải di chuyển từ nơi này đến nơi khác thì cũng dễ dàng vì khối lượng của sản phẩm khá nhẹ, trong qua trình sử dụng có thể dễ dàng thay đổi nội dung bên trong tùy theo ý muốn.



Ngoài bán lẻ các sản phẩm kệ menu mica, kệ để bàn để thực đơn, kệ thực đơn café công ty chúng tôi cũng cung cấp và bán buôn cho các công ty dịch vụ, văn phòng phẩm với giá ưu đãi, thời gian nhanh chóng. Chúng tôi còn nhận in thực đơn cho quán ăn, in menu cho quán café.



Quý khách khi mua hàng tại công ty chúng tôi có thể thanh toán theo 2 phương thức sau: thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản qua internet banking.




Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp nhiều năm trong ngành quảng cáo chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm ưng ý nhất trong thời gian ngắn nhất. Xin trân trọng phục vụ quý khách!



LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét